ผู้ใช้ Steam มีโอกาสคว้า Civilization 6 หนึ่งในเกมวางแผนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนแพลตฟอร์ม เพื่อรับส่วนลดมากมายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า Civilization 6 เป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ที่ได้รับรางวัล และได้รับคำวิจารณ์อย่างล้นหลามบน Steam นับตั้งแต่เปิดตัว

Civilization 6 พัฒนาโดย Firaxis Games เป็นเกมกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นที่ผู้เล่นสร้างและขยายอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ โดยต้องเผชิญหน้ากับผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์แบบตัวต่อตัว และพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในขณะที่พวกเขาก้าวหน้าจากยุคหินไปสู่ ข้อมูลอายุ

เกมดังกล่าวนำเสนอเส้นทางสู่ชัยชนะที่หลากหลาย เช่น ผ่านการพิชิตทางทหาร ความเหนือกว่าทางเทคโนโลยี หรือการครอบงำทางวัฒนธรรม แม้ว่าเกมดังกล่าวจะเปิดตัวในปี 2559 แต่เกมก็ยังคงรักษาฐานแฟนเกมที่เหนียวแน่น และด้วยเหตุผลที่ดี

เนื่องจาก Civilization 6 ได้รับการอัพเดตอย่างต่อเนื่องและส่วนเสริมมากมายนับตั้งแต่เปิดตัว Civilization ได้รับการยกย่องมาอย่างยาวนานว่าเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์เกมกลยุทธ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยภาคล่าสุดนี้ได้รับรางวัลเกมพีซียอดเยี่ยมและเกมกลยุทธ์ยอดเยี่ยมจากงาน Game Critics Awards ประจำปี 2016 และเกมกลยุทธ์ยอดเยี่ยมจากงาน Game Awards 2016

ในช่วงระยะเวลาที่จำกัด ผู้ใช้ Steam จะสามารถเห็นความยุ่งยากทั้งหมดและซื้อ Civilization 6 ในราคาเพียง 5.99 ดอลลาร์ ลดสูงสุดถึง 90% จากราคาปกติที่ 59.99 ดอลลาร์ Civilization 6: Platinum Edition ประกอบด้วยเกมหลัก, แพ็ก DLC 6 แพ็ก

ส่วนขยาย Rise and Fall และ Gathering Storm ยังมาพร้อมส่วนลดมากมาย โดยลดราคาจาก 167.91 ดอลลาร์ เหลือเพียง 14.54 ดอลลาร์ สุดท้ายนี้ สำหรับผู้เล่นที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ทุกสิ่งในเกมอันกว้างขวางนี้ ชุดรวม Civilization 6 Anthology ประกอบด้วยเกมหลักและแพ็ก DLC 19 ชุดที่น่าประทับใจ

โดยปกติเนื้อหาทั้งหมดนี้มาพร้อมกับป้ายราคา 209.85 ดอลลาร์ แต่ผู้ใช้ Steam สามารถซื้อได้ตอนนี้ในราคาเพียง 24.93 ดอลลาร์

ด้วยบทวิจารณ์เชิงบวกเกือบ 200,000 บทวิจารณ์บน Steam ทำให้ Civilization 6 เป็นเกมที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และกลายเป็นเกมหลักของประเภทกลยุทธ์ 4X Civilization 6 มีผู้นำในโลกในชีวิตจริงให้เล่นมากมาย รองรับทั้งการเล่นเดี่ยวและ Co-op และมีความซับซ้อน รายละเอียด